HSCHSC
  • Phân tích
  • Khách hàng
    Khách hàng Cá nhân
    Khách hàng Tổ chức
    Khách hàng Doanh nghiệp
  • Về chúng tôi
    Tổng quan về HSC
    Triết lý kinh doanh
    Văn hóa
    Đội ngũ lãnh đạo
    Giải thưởng
    Chặng đường phát triển
  • Quan hệ cổ đông
    Quản trị doanh nghiệp
    Thông tin Tài chính
    Báo cáo Tài chính
    Báo cáo Kết quả kinh doanh
    Báo cáo Thường niên
    Đại hội cổ đông
    Lịch sử cổ tức
    Công bố thông tin
  • Truyền thông
    Thông cáo báo chí
    Thông báo
  • Ảnh hưởng tích cực
ENVI
HSCHSC
hsc
Hướng dẫn khách hàngCông cụ giao dịchMở tài khoảnLiên hệTuyển dụng
Điều khoản sử dụngBảo mật & An toànKhuyến cáo

Copyright © Ho Chi Minh City Securities Corporation. All rights reserved.

Tìm kiếm

banner

Khách hàng Tổ chức

05.05.2020

Hỗ trợ giao dịch

trading-1

Chúng tôi cam kết không ngừng áp dụng những chuẩn mực tốt nhất trong ngành, thể hiện qua việc sử dụng các hệ thống giao dịch được quốc tế công nhận và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Qua đó, HSC không những ở vị thế tốt nhất có thể phục vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng, mà còn chủ động đóng góp nâng cao những tiêu chuẩn của ngành Tài chính.

Để tối đa hóa hiệu quả dịch vụ, chúng tôi đã áp dụng nâng cấp các công nghệ hỗ trợ tiện ích cho khách hàng. Một số các nâng cấp chính bao gồm:

Làm việc với đơn vị tư vấn thuộc nhóm bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới để cải thiện các quy trình kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh của chúng tôi tuân thủ đúng với các chính sách quản lý nội bộ của Công ty.

Áp dụng chuẩn mực ITIL (Thư viện cơ sở dữ liệu công nghệ thông tin), tập trung vào việc bố trí các dịch vụ công nghệ thông tin phù hợp với các nhu cầu cụ thể của Công ty và khách hàng. Ngoài việc giúp giám sát các rủi ro giao dịch, hệ thống này còn cho phép chúng tôi đảm bảo không có một dịch vụ nào của chúng tôi có thể bị gián đoạn, từ đó gia tăng hiệu quả hoạt động.

Nội dung liên quan

Kinh doanh nguồn vốn và trái phiếu

Môi giới phái sinh

Môi giới chứng khoán

Xem tất cả