HSCHSC
  • Phân tích
  • Khách hàng
    Khách hàng Cá nhân
    Khách hàng Tổ chức
    Khách hàng Doanh nghiệp
  • Về chúng tôi
    Tổng quan về HSC
    Triết lý kinh doanh
    Văn hóa
    Đội ngũ lãnh đạo
    Giải thưởng
    Chặng đường phát triển
  • Quan hệ cổ đông
    Quản trị doanh nghiệp
    Thông tin Tài chính
    Báo cáo Tài chính
    Báo cáo Kết quả kinh doanh
    Báo cáo Thường niên
    Đại hội cổ đông
    Lịch sử cổ tức
    Công bố thông tin
  • Truyền thông
    Thông cáo báo chí
    Thông báo
  • Ảnh hưởng tích cực
ENVI
HSCHSC
banner

Hướng dẫn khách hàng

Khách hàng cá nhân trong nướcKhách hàng cá nhân nước ngoàiKhách hàng tổ chức trong nướcKhách hàng tổ chức nước ngoài
Tài khoản Cổ phiếuTài khoản Phái sinh
Hướng dẫn rút tiềnHướng dẫn chuyển khoản nội bộ
Bản Công bố rủi ro giao dịch trực tuyếnGiao dịch trực tuyếnHướng dẫn giao dịch
Quy định giao dịch ký quỹDanh sách Chứng khoán được phép giao dịchHợp đồng giao dịch ký quỹLãi suất giao dịch ký quỹỨng trước Tiền bán Chứng khoánDanh sách Chứng khoán được phép giao dịch 2020 - 2023
Chứng quyền của HSCVai trò của HSCQuy định giao dịchHướng dẫn giao dịchKiến thức về Chứng quyền
Đấu giáQuản lý sổ cổ đôngXác nhận tư cách nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp
1.1. Quy định giao dịch của HSX1.2. Quy định giao dịch của HNX2. Quy định giao dịch Chứng khoán chưa Niêm yết (UPCOM)3.1. Mẫu Hợp đồng tương lai Chỉ số VN303.2. Mẫu Hợp đồng tương lai Chỉ số VN1003.4. Mẫu Hợp đồng tương lai TPCP kỳ hạn 10 năm1. Quy định giao dịch Chứng khoán Niêm yết4. Quy định giao dịch Công cụ nợ3. Quy định giao dịch Hợp đồng tương lai5. Quy định giao dịch Trái phiếu riêng lẻ
Thị trường cơ sởPhái sinh
Biểu mẫu
Tài khoảnHệ thốngBảo mậtChuyển tiềnĐặt lệnhDịch vụ giao dịch ký quỹ
Lưu ký chứng khoánChuyển nhượng chứng khoán chưa niêm yếtChào mua công khaiThực hiện quyềnCầm cố chứng khoán niêm yếtThủ tục thừa kếCho, biếu, tặng chứng khoánĐại lý lưu ký

Bảo mật

1.1  Tại sao tôi phải đổi mật khẩu ở lần đầu đăng nhập?

Để bảo mật thông tin tài khoản, ngay khi nhận được thông tin tài khoản và mật khẩu do hệ thống cung cấp, Quý khách cần thay đổi mật khẩu do Quý khách cài đặt và bảo mật thông tin mật khẩu này, không cung cấp thông tin mật khẩu cho bất kỳ ai.

Ngoài ra, HSC khuyến nghị Quý khách thay đổi mật khẩu trong 06-12 tháng và kích hoạt xác thực 2 yếu tố.

1.2  Tại sao tôi không tạo được mật khẩu mới?

HSC khuyến nghị Quý khách cài đặt mật khẩu đủ mạnh để bảo vệ an toàn tài khoản.

Mật khẩu mới được tạo phải bao gồm:

  • Ít nhất 6 ký tự

  • Ít nhất 1 ký tự viết Hoa (A - Z)

  • Ít nhất 1 ký tự viết thường (a - z)

  • Ít nhất 1 ký tự số (0 - 9)

Tránh sử dụng các thông tin cá nhân dễ đoán như tên và ngày sinh để cài mật khẩu.

Ngoài ra, Quý khách nên thay đổi mật khẩu trong 06-12 tháng và kích hoạt xác thực 2 yếu tố.

2.1  HSC ONE có hỗ trợ xác thực 2 yếu tố không?

Hiện tại HSC ONE có hỗ trợ xác thực 02 yếu tố khi đăng nhập tài khoản.

Để sử dụng tính năng này, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Trên nền tảng web: Chọn Dịch vụ| Cấu hình hệ thống| Bảo mật| Bảo mật hai lớp

  • Trên ứng dụng đi động: Chọn Khác| Bảo mật| Xác thực 2 lớp

2.2  Smart OTP là gì?

Dịch vụ SmartOTP ra đời nhằm mục đích nâng cao độ an toàn và bảo mật cho tài khoản Khách hàng.

SmartOTP được cài đặt trên ứng dụng di động, có chức năng tạo mã OTP (One-Time Password) để xác thực khi Khách hàng đăng nhập hoặc sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng trực tuyến HSC ONE như rút/ chuyển tiền hoặc thực hiện quyền mua.

2.3  Tôi có thể cài đặt SmartOTP ở đâu?

Quý khách vui lòng kích hoạt tính năng Smart OTP trên ứng dụng di động theo hướng dẫn sau:

  • Chọn Khác| Bảo mật| Kích hoạt Smart OTP

  • Thực hiện các bước theo màn hình hướng dẫn để Hoàn tất

Ngoài ra Quý khách có thể tham khảo Tài liệu HDSD để biết thêm chi tiết.

2.4  Tôi có thể sử dụng Smart OTP trên nhiều thiết bị không?

Tính năng Smart OTP chỉ được kích hoạt và thiết lập trên một thiết bị di động duy nhất để đảm bảo tính bảo mật.

3.1  Tại sao tôi nhận được thông báo "Phiên đăng nhập đã kết thúc vì tài khoản đã được đăng nhập trên thiết bị khác" hoặc "Phiên đăng nhập hết hiệu lực vì tài khoản này đã thực hiện đăng nhập vào một thiết bị hoặc trình duyệt khác"?

Để bảo mật thông tin tài khoản, HSC ONE chỉ cho phép đăng nhập trên 01 nền tảng web và 01 thiết bị di động tại 01 thời điểm. Khi chưa thoát đăng nhập trên thiết bị này và tiếp tục đăng nhập trên thiết bị khác, hệ thống sẽ hiển thị thông báo ở màn hình thiết bị đầu tiên.

3.2  Trong trường hợp tôi bị mất điện thoại hoặc nghi ngờ tài khoản của mình bị xâm nhập, tôi nên làm gì?

Trong trường hợp khẩn cấp như mất điện thoại hoặc nghi ngờ dấu hiệu xâm nhập trên điện thoại/tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

  • Hotline: 1900 633 996 hoặc 

  • Email: support@hsc.com.vn hoặc

  • Nhân viên quản lý tài khoản của Quý khách (nếu có)

hsc
Hướng dẫn khách hàngCông cụ giao dịchMở tài khoảnLiên hệTuyển dụng
Điều khoản sử dụngBảo mật & An toànKhuyến cáo

Copyright © Ho Chi Minh City Securities Corporation. All rights reserved.

Tìm kiếm